Gửi 1 tin nhắn kèm với lời yêu cầu kết bạn

Gần đây mình có đi chơi nhiều hơn, tham gia nhiều hoạt động xã hội,… Gặp thêm bạn mới, tâm sự, lắng nghe nhiều hơn khiến cuộc sống thú vị; và cũng từ đó nhận ra nhiều thiếu sót cần thay đổi.

Tối hôm đó nhiều khả năng Facebook sẽ gợi ý mình kết bạn với 1 vài người mình đã gặp trong buổi hôm đó. Có thể là những người mình quên chưa xin địa chỉ liên lạc chẳng hạn… Nếu vẫn muốn liên lạc thì mình sẽ gửi request kết bạn kèm theo 1 tin nhắn đại loại kiểu “Chào anh/chị, em là abc, hôm bữa có gặp anh chị ở xyz”. Và thế là mình đã có thể mở đầu 1 câu chuyện, sau này có cần hỏi thăm gì đó thì cũng khiến người ta nhanh nhớ ra mình là ai hơn rồi. Facebook quả là 1 nơi tuyệt vời để chia sẻ/kết nối mọi người với nhau.

Mình hiếm khi accept bạn bè với những người lạ, đặc biệt là những người mà mình chưa gặp bao giờ. Thế nhưng nếu có thêm 1 tin nhắn nho nhỏ giới thiệu bản thân, tại sao lại biết mình thì mình lại rất sẵn sàng trò chuyện, kết bạn cùng họ. Như mẹ mình vẫn thường nói là thêm bạn bớt thù mà.

Nhân thể gần đây mình có nhận được 1 request kết bạn từ 1 người mình chưa gặp bao giờ; thế nhưng có nghe về anh/chị này đôi lần thì thấy có vẻ là 1 người thú vị nên mình có accept và nhắn tin lại “Em đã gặp anh/chị bao giờ chưa ạ?”. Đáp lại là 1 chữ seen đầy đáng yêu :) Đôi phần thất vọng, kể ra cũng chẳng to tát gì, có thể là người đó không đọc được thông báo thôi nhưng mà điều này làm mình cảm thấy có đôi phần không được tôn trọng.

Bye bye, có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ gặp nhau :D

Tóm lại là nếu các bạn muốn nói chuyện với mình thì hãy gửi request kết bạn và 1 tin nhắn nữa nhé :D

P/s: nhân đây xét lại mới thấy Facebook xâm phạm đời tư mình hơi nhiều, và mình cũng bị nghiện Facebook quá. Thế nhưng lợi ích Facebook mang lại quá lớn, đành tạm chấp nhận thêm 1 thời gian vậy.

  • Copyrights © 2017-2024 Bach Nguyen

请我喝杯咖啡吧~

支付宝
微信